Nvkd - bất động sản - tin rao vặt id 1612686 - Công việc Tiếp thị, Q.cáo - Lao động, việc làm - RaoVat.VN
<div style="background-color: none transparent;"></div>

Nvkd - bất động sản

Mã tin: 1612686 Gửi lúc : 19/11/2016
Khu vực: TP HCM Lượt xem : 121
Mua vip Lưu tin Gửi tin nhắn

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu

- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm của Công ty.

- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan

hệ với các khách hàng.

- Đăng tin, quảng cáo cho dự án trên các phương tiện truyền thông hoặc bằng nhiều hình thức

khác.

- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc an cư thông qua các mối quan hệ, kênh

internet hoặc báo chí…

- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị

trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.

- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu

Công ty thuộc phạm vi phụ trách.

- Triển khai kế hoạch kinh doanh, và xúc tiến ký kết hợp đồng.

- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục sau bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 3,5-5tr + Lương hiệu quả kinh doanh + Thưởng kinh doanh cao (tổng thu nhập

trung bình >15tr/tháng

- Hoa hồng từ 1 -2,5%

- Có thể nhận việc ngay.

- Công ty có hỗ trợ quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

- Công ty hỗ trợ tiền điện thoại, marketing.

- Làm càng lâu hiệu quả công việc càng cao

- Tất cả nhân viên kinh doanh được đào tạo, nâng cao kỹ năng: giao tiếp, bán hàng, thuyết trình,

chăm sóc khách hàng, chốt hợp đồng, marketing trong BĐS

- Được tham dự các chương trình thi đua bán hàng hàng tháng, quí, năm.

- Được tham gia khóa đào tạo của Công ty về bất động sản và kỹ năng kinh doanh.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong lĩnh vực kinh tế hàng đầu để có thể phát huy tối đa năng

lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm…

- Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hằng tháng,

tiệc tùng…

- Được cấp phát (đồng phục, mũ bảo hiểm, áo mưa, huy hiệu...)

- Có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa hoặc những ai muốn ở lại công ty

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

. Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Ngoại hình cân đối, dễ nhìn.

- Có tinh thần cầu tiến, chịu áp lực công việc.

- Tự tin trong giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

- Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng.

- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng

- Có laptop và phương tiện đi lại

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ:

Email : kimanhdonghunggroup@gmail.com/ tuyendung@donghunggroup.com

SĐT: (Ms. Đinh ) 01229846624 / Hotline: (08) 9889 0851 (Bộ phận Nhận Sự).

Văn phòng làm việc: TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG ĐÔNG HƯNG

Địa chỉ : Số 19 Nguyễn Văn Đậu, p5, quận Phú Nhuận, HCM

***Công ty đang cần gấp, ưu tiên hồ sơ nộp sớm.

Các bạn quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail trên hoặc nhắn tin tên+ vị trí ứng tuyển+ địa chỉ mail để tiện việc đặt lịch phỏng vấn.

 

Các tin cùng danh mục